Sam Kerr trở lại tập luyện cùng đội tuyển Australia

Ngày 31/7, sẽ diễn ra các cặp trận đấu ở bảng B và C, Women Worldcup 2023 để tiếp tục xác định nhưng cái tên đi tiếp, trong đó đội chủ nhà Australia đón nhận tin vui nhất khi chân sút chủ lực đã có thể trở lại tập luyện.

SAM KERR TRỞ LẠI TẬP LUYỆN CÙNG ĐT AUSTRALIA

Trong buổi tập mới nhất, đội tuyển Australia đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Sam Kerr. Cầu thủ 29 tuổi đã bình phục hoàn toàn chấn thương bắp chân, vấn đề khiến cô vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên tại World Cup năm nay. Với việc Sam Kerr đã sẵn sàng thi đấu, huấn luyện viên Tony Gustavsson sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho trận đấu quyết định sắp tới.

Trong khi đó, đội tuyển Canada lại có những nỗi lo về lực lượng, khi đội trưởng Christine Sinclair và hậu vệ Kadeisha Buchanan vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân, sau những vấn đề gặp phải ở trận đấu với Cộng hòa Ai-len.

ĐỘI TUYỂN TÂY BAN NHA QUYẾT TÂM GIÀNH NGÔI ĐẦU

Tại bảng C, Nhật Bản và Tây Ban Nha sẽ chạm trán nhau để quyết định ngôi đầu bảng. Với Tây Ban Nha, một trận hòa sẽ giúp đội bóng xứ đấu bò đi tiếp với vị trí nhất bảng. Mặc dù vậy, mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Jorge Vilda chắc chắn vẫn là giành chiến thắng. Ở phía đối diện, Nhật Bản đang có phong độ và tâm thế tốt khi họ đã sớm vượt qua vòng bảng, nhờ 2 thắng lợi thuyết phục trước Zambia và Costa Rica.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 14h chiều nay 31/7, cùng thời điểm là cặp đấu giữa Costa Rica và Zambia. Sau đó 3 giờ đồng hồ, 2 trận đấu ở bảng B sẽ diễn ra. Sự chú ý đổ dồn về cuộc đối đầu giữa Canada và chủ nhà Australia. 

Lê Huy -

Phương Anh