Quan tâm giải quyết vướng mắc trong thực hiện CTMTQG giảm nghèo bền vững

Quan tâm đến vấn đề thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trong phiên thảo luận kết quả giám sát giải quyết kiến nghị của cử tri sáng 20/11, đại biểu Đỗ Thị Lan - Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh cho rằng, việc cụ thể hóa các văn bản hướng dẫn thực hiện của các bộ, ngành còn chậm, ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 khiến việc triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia này còn chậm tiến độ.

Thống nhất với báo cáo của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đại biểu Đỗ Thị Lan cho rằng, cử tri đánh giá cao việc thảo luận nội dung này tại các kỳ họp để đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng tiếp nhận, giải đáp, giải quyết kiến nghị của cử tri tới các cơ quan có thẩm quyền.

Quan tâm đến vấn đề thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, đại biểu cho rằng, việc cụ thể hóa các văn bản hướng dẫn thực hiện của các bộ, ngành còn chậm, ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 khiến việc triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia này còn chậm tiến độ. Đại biểu đề nghị Chính phủ, các bộ ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa để giải quyết những kiến nghị của cử tri đối với Chương trình mục tiêu quốc gia để triển khai hiệu quả hơn nữa Chương trình quan trọng này.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số