Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải dự hội nghị tổng kết công tác của báo Đại biểu nhân dân

Chiều 13/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã đến dự và phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Báo Đại biểu nhân dân. Cùng dự có Tổng thư ký Quốc hội, chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường; Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội Nguyễn Thuý Anh cùng đại diện các cơ quan thuộc Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Văn phòng Quốc hội.

Năm 2022, Báo Đại biểu nhân dân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên nhiều mặt công tác, được tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Phát huy những kết quả đạt được, năm 2023, Báo Đại biểu nhân dân tiếp tục đổi mới theo hướng chuyên sâu, chuyên nghiệp và hiện đại, bắt kịp xu thế chuyển đổi số; xây dựng thêm các chuyên mục thiết thực, hấp dẫn, trí tuệ, trách nhiệm, có sức lan tỏa lớn.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải chúc mừng và biểu dương những kết quả mà Bảo Đại biểu nhân dân đã đạt được thời gian qua, Báo đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và xây dựng cơ quan đoàn kết, phát triển. Báo đã chuyển tải lượng thông tin lớn đến cử tri và nhân dân cả nước, góp phần khẳng định một Quốc hội không ngừng đổi mới, ngang tầm với yêu cầu phát triển của Đất nước.

Nhấn mạnh năm 2023 là năm “bản lề” , có ý nghĩa quan trọng trong thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và những quyết sách của Quốc hội trong nhiệm kỷ 2021 -2026, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đề nghị Báo Đại biểu nhân dân tiếp tục tìm tòi, đổi mới toàn diện, khơi dậy niềm vinh dự, sức sáng tạo, trách nhiệm nghề nghiệp và trách nhiệm công dân trong mỗi phóng viên, biên tập viên, quyết tâm phát triển Tờ báo ngày càng xứng đáng là Tiếng nói của Quốc hội, Diễn đàn của Đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân và cử tri cả nước.

PCTQH Nguyễn Đức Hải bày tin tưởng tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo không ngừng đoàn kết sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Vũ Hiếu