Phản ứng sau cuộc phỏng vấn của nhà báo Mỹ với Tổng thống Nga

Sự kiện gây sự chú ý lớn nhất của dư luận và các hãng truyền thông hàng đầu thế giới trong những ngày qua là cuộc phỏng vấn kéo dài hai giờ của nhà báo Mỹ Carlson với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Đưa tin về cuộc phỏng vấn, các phương tiện truyền thông đều đăng tải những dư luận trái chiều.

Tóm tắt nội dung cuộc phỏng vấn giữa nhà báo Mỹ và Tổng thống Nga đã xuất hiện trên trang nhất của các phương tiện truyền thông lớn như Sky News, Independent, The Guardian, Telegraph, Financial Times, Wall Street Journal và New York Times. Cuộc phỏng vấn gây sự chú ý đặc biệt của dư luận trên toàn thế giới.

Tổng thống Putin đồng ý trả lời ông Carlson vì nhà báo này có cách tiếp cận khác với cách đưa tin “một chiều” của nhiều hãng truyền thông phương Tây. Trong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên mạng xã hội X, Tổng thống Putin dường như không né tránh câu hỏi nào.

Các chuyên gia hy vọng, cuộc phỏng vấn có thể ảnh hưởng đến dư luận phương Tây, và có thể trở thành động lực để các nước phương Tây tích cực hơn trong việc ủng hộ việc bắt đầu đàm phán về Ukraine.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Q.T