Nườm nượp dòng người đến xem chương trình nghệ thuật đặc biệt tại Điện Biên

Tối 6/5, chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức tại Quảng trường 7/5 đã thu hút hàng nghìn nhân dân và du khách đến xem. Đây là một trong chuỗi các sự kiện quan trọng kỷ niệm đại lễ 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Để đảm bảo an ninh trật tự và do khu vực sân khấu chính tại Quảng trường 7/5 không thể bố trí hết chỗ ngồi cho nhân dân và du khách, vì vậy lực lượng chức năng đã thực hiện công tác kiểm tra an ninh, phân luồng từng khu vực từ rất sớm. Trong dòng người đổ về đây, mỗi người đều mang một cảm xúc hân hoan, háo hức trước sự kiện trọng đại này.

Nhiều du khách từ khắp mọi miền Tổ quốc đã có mặt tại Điện Biên từ mấy hôm nay. Sau khi đã đi tham quan tất cả các địa danh lịch sử thì đây là một trong những sự kiện họ trông chờ nhất.

Rất nhiều người dân không vào được sân khấu chính tại Quảng trường 7/5. Tuy nhiên, họ cũng không buồn lòng bởi vì trên địa bàn thành phố, lực lượng chức năng đã cho lắp 1 số màn hình lớn tại các vị trí khác nhau. Từ đây, người dân vẫn có thể cảm nhận được hết những nội dung của chương trình, đồng thời vẫn được hòa mình vào không khí sôi động của đại lễ. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Hoàng Hà -

Sơn Nam