Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh quảng bá hành trình đa trải nghiệm

Sáng 11/4, tại Hà Nội 4 địa phương phối hợp tổ chức Hội nghị Xúc tiến, Quảng bá Du lịch Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh với chủ đề "Một hành trình - Nhiều trải nghiệm". Hội nghị được tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024

Với tiềm năng và lợi thế về tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn đa dạng, Ninh Bình – Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh đang trở thành cầu nối giữa các vùng du lịch trong cả nước như: Liên kết các tỉnh Bắc miền Trung, liên kết với thị trường Hà Nội, các tỉnh đồng bằng sông Hồng, Liên kết với Tp. Hồ Chí Minh và khu vực Tây Nguyên, là điểm khởi đầu của con đường HCM huyền thoại và cũng là điểm khởi đầu của tuyến du lịch hành lang Đông Tây (theo quốc lộ số 8), các chương trình kết nối các di sản như “Hành trình qua các miền Kinh đô Việt Cổ.

Tại hội nghị, các địa phương đã mang đến những thông điệp hấp dẫn như: “Ninh Bình - Điểm đến thân thiện hàng đầu thế giới”, “Du lịch Thanh Hoá - Hương sắc bốn mùa”, “Nghệ An - Về miền Ví Giặm”, “Hà Tĩnh - Về Hà Tĩnh người ơi”. Đồng thời giới thiệu tổng quan tình hình, hoạt động du lịch, sản phẩm du lịch, dịch vụ mới, chương trình kích cầu và các sự kiện du lịch tiêu biểu năm 2024. Qua đó xây dựng hình ảnh du lịch 4 địa phương thông qua việc liên kết thành một hành trình, nhiều trải nghiệm thú vị; đẩy mạnh hoạt động hợp tác, liên kết quảng bá, xây dựng, định vị thị trường; đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch 4 địa phương gặp gỡ các đối tác du lịch trong cả nước.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Bích Liên -

Hồng Dũng