Ngày vía Thần Tài tại TPHCM: Nhiều người đặt mua vàng và nhận hàng online

Hôm nay 19/2, mùng 10 tháng Giêng, cũng là ngày vía Thần Tài, từ sáng sớm, giao dịch tại các cửa hàng vàng bạc đá quý tại TPHCM đã rất sôi động, cứ 10 người vào giao dịch thì có tới 8 người đi mua vàng.

Từ ngày mùng 6 Tết đến nay, nhiều cửa hàng vàng luôn trong tình trạng đông khách. Như cửa hàng này, từ sáng sớm đã có nhiều người dân đến chọn mua vàng, vừa làm của để dành, vừa cầu may mắn cho năm mới Giáp Thìn. Bên cạnh phương thức truyền thống là đến cửa hàng giao dịch trực tiếp, nhiều người đã tận dụng công nghệ, đặt hàng và nhận hàng online nhiều hơn để tiết kiệm thời gian, hạn chế tập trung đông người.

Cũng như những năm trước, sản phẩm nhẫn tròn trơn được nhiều khách hàng lựa chọn mua dịp này. Với lượng lớn khách có nhu cầu mua, nhiều cửa hàng chỉ bán số lượng hạn chế cho mỗi người để nhận vàng ngay. Những người mua vàng số lượng lớn, được hẹn đến nhận vàng sau ngày vía Thần Tài. Bên cạnh vàng nhẫn, các sản phẩm vàng trang sức, vàng được chế tác hình linh vật rồng cũng được nhiều người ưa chuộng.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam