Ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số

Tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 vừa diễn ra, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trao Bằng khen cho Trung tâm Đổi mới - Sáng tạo Galaxy (Galaxy Innovation Hub - GIHub) do HDBank là chủ đầu tư với những thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số ngành ngân hàng.

GIHub là một trung tâm công nghệ, đổi mới và sáng tạo nổi bật của TP. Hồ Chí Minh và cả nước được thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn ESG; nuôi dưỡng những ý tưởng công nghệ đột phá, hỗ trợ các công ty khởi nghiệp sáng tạo và kết nối hệ sinh thái đổi mới sáng tạo trong nước với quốc tế, hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp, góp phần tăng tốc quá trình chuyển đổi số của HDBank và ngành tài chính ngân hàng.

Gần đây nhất, GIHub là địa điểm diễn ra nhiều hoạt động, hội thảo quan trọng, thu hút sự tham gia của nhiều tập đoàn hang đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ như Microsoft, Google, Tiktok... mở đường cho những sự kiện công nghệ quy mô của TPHCM và Việt Nam trong tương lai.

Tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024 nói trên, HDBank là một trong những tổ chức vinh dự nhận được Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, bên cạnh BIDV, KASIKORNBANK (Thái Lan)... 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam