Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và Kỷ niệm 25 năm thành lập báo VietNamnet

Sáng 12/1, tại Hà Nội, Báo VietNamNet tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, Kỷ niệm 25 năm thành lập và trao giải Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng năm 2023.

Xác định nhiệm vụ là một trong những tờ báo đi đầu trong chuyển đổi số, từ năm 2022, Báo VietNamNet đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ số để nâng cấp nền tảng một cách toàn diện, về cả công nghệ, kỹ năng mềm của nhân sự và chất lượng nội dung. Từ một trang tin trực tuyến, Báo VietNamNet đã phát triển không ngừng, nâng tầm trở thành một thương hiệu có vị thế chính trị xã hội và có sức lan tỏa lớn đến cộng đồng

Với những thành tựu mà VietNamNet đã đạt được trong 25 năm qua, báo được lãnh đạo Đảng, Nhà nước ghi nhận, trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất, đánh dấu lần thứ 3 Báo VietNamNet được tặng thưởng huân chương.  

Bên cạnh đó, Giải thưởng Nhân vật truyền cảm hứng tiếp tục được tổ chức, thông qua sự bình chọn của độc giả VietNamNet. Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2023 được trao cho vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh, thầy Thích Minh Niệm và hoa hậu H’hen Nie. Chương trình bình chọn Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng tạo được nhiều dấu ấn với công chúng cả nước, góp phần lan tỏa hành động tốt đẹp, công việc tử tế.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Diệu Ngân -

Văn Thắng