Khởi tố kẻ bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ vì mục đích khiêu dâm

Công an quận 1, TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về tội "sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm". Các quyết định tố tụng này đã được VKS cùng cấp phê chuẩn.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định nghi phạm bắt cóc 2 bé gái có mục đích đê hèn. Trong điện thoại của nghi phạm có chứa những hình ảnh, video ghi lại cảnh nhạy cảm của các nạn nhân. Hiện vụ việc được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, tối ngày 03/4, chị Nguyễn Thị Chi (27 tuổi, đang trú quận 7) loan báo tin bị thất lạc hai con gái tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ. Qua điều tra xác minh, sáng 08/4, tổ công tác Công an quận 1, Phòng CSHS và Công an quận Bình Thạnh kiểm tra căn hộ thuộc chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh) và giải cứu thành công hai cháu bé. Căn hộ mà Phạm Huỳnh Nhật Vi ở là do một người đàn ông nước ngoài thuê ngắn hạn. Sau đó, người này chuyển tiền cho Vi với mục đích tìm các bé gái để quay clip khiêu dâm.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Quang Duy -

Phạm Tiến