Khám phá “Christmas Village” - Ngôi làng giáng sinh độc đáo tại TPHCM

Thời điểm này không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp mọi nơi. Chợ Giáng Sinh bày bán những sản phẩm trang trí không còn xa lạ ở các nước phương Tây, nhưng để tạo ra được không khí lễ hội rõ nét để mọi người có thể trải nghiệm đúng tinh thần Noel thì rõ ràng không dễ. Thế nên, việc tổ chức một không gian Ngôi làng Giáng sinh chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của người dân.

Tại TPHCM, “Christmas Village” - một “Ngôi làng Giáng Sinh” độc đáo đã chính thức mở cửa đón khách tại AEON Mall Bình Tân, giúp cho người dân có thêm những trải nghiệm đặc biệt trong mùa Noel năm nay.

Ngay từ khi vừa mở cửa, “Ngôi làng giáng sinh” độc đáo này đã thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan, chụp ảnh. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu trang trí nhà cửa Mimasi Home và siêu thị Nhật Bản Kohnan Japan nhằm mang đến người dân một không gian mở tự do như một ngôi làng thu nhỏ với những góc tham quan, chụp hình lộng lẫy.

Những sản phẩm trang trí cho mùa Giáng sinh 2023 mới lạ và chất lượng, với độ thẩm mỹ cao được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Pháp, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc… mang đến đủ đầy sắc màu lễ hội toàn cầu.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Hoàng Nhân