Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện đề án trang bị sách cho cơ sở xã, phường, thị trấn

Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Hội nghị Tổng kết 15 năm thực hiện Đề án trang bị sách cho cơ sở xã, phường, thị trấn. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương dự chỉ đạo và chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và thống nhất: Trong điều kiện nguồn kinh phí của các xã, phường, thị trấn dành cho việc mua sách còn khó khăn, đặc biệt đối với các xã miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, việc triển khai trang bị sách của Đề án đã góp phần giúp cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân ở cơ sở có thêm nguồn tài liệu chính thống, tin cậy để nghiên cứu, học tập, ứng dụng trong thực tiễn.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả, thành tích của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp; Hội đồng chỉ đạo, Ban Tổ chức thực hiện Đề án; các đơn vị thực hiện đề án.

Về những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị các cập ủy đảng, chính quyền tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện Đề án; đẩy mạnh số hóa, xuất bản và phát hành sách điện tử trên mạng internet để tạo điều kiện thuận lợi trong việc khai thác, tra cứu, tìm hiểu.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Hạnh Thủy -

Như Huỳnh