Hoa hậu Thùy Tiên là Đại sứ Ngày hội Du lịch TPHCM

Hoa hậu hòa bình Quốc tế năm 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Đại sứ tại Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 20 năm 2024 được tổ chức từ ngày 4 đến 7/4 tới.

Với vai trò đại sứ, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ dùng tầm ảnh hưởng của mình để lan tỏa nhiều hơn hình ảnh đẹp về văn hoá, con người và cảnh đẹp của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, chuỗi chương trình quảng bá du lịch thành phố vào tối 6/4 sẽ giới thiệu và quảng bá series thực tế “Đu đêm” và giao lưu cùng Hoa hậu Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động tích cực từ giải trí, thiện nguyện và các dự án cá nhân. Trong đó, không thể phủ nhận sức hút và độ lan tỏa mạnh mẽ của series “Đu đêm” trên các nền tảng mạng xã hội. Trong series, Thùy Tiên hoá thân trải nghiệm các công việc từ bán mực chiên, bán hoa Tết, làm công nhân vệ sinh, chạy xe ôm công nghệ, bán rau, nhân tượng, múa lân sư rồng,... Đây là chương trình để góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về con người và văn hoá của TPHCM.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Linh Có