Hàng ngàn người đến xem dạ tiệc âm nhạc quốc tế Hoa Sen Soundfest 2023

Lễ hội âm nhạc Quốc tế Hoa Sen SoundFest 2023 vừa được tổ chức quy mô và hoành tráng tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã thu hút hàng ngàn người dân và du khách đến thưởng thức.

Dạ tiệc Âm nhạc Quốc tế Hoa Sen SoundFest 2023 là sự kiện âm nhạc được lấy cảm hứng từ những lễ hội âm nhạc hàng đầu trên thế giới, là chương trình ca nhạc phối hợp với hoà nhạc hiện đại, đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại sân khấu ngoài trời ở Việt Nam.
Nhạc sỹ Dương Khắc Linh.

Dạ tiệc Hoa Sen SoundFest 2023 đã quy tụ dàn nghệ sỹ nổi tiếng trong Nước và Quốc tế nên đã thu hút gần 50.000 khán giả đến xem, tạo nên một khung cảnh thưởng thức nghệ thuật đáng nhớ trong không khí se lạnh tại TP Đà Lạt.

Để có thể tiếp nối thành quả đạt được trong lần tổ chức đầu tiên năm 2022 đồng thời tạo được sự lan toả thu hút đông đảo khán giả đến xem là nỗ lực suốt nhiều tháng qua của ban tổ chức sự kiện cùng với kinh phí 15 tỷ đồng.

Lễ hội Âm nhạc quốc tế - Hoa Sen SoundFest 2023 do Công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hòa nhạc Quốc tế Hoa Sen - Hoa Sen Concert phối hợp cùng Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng và UBND TP Đà Lạt tổ chức, được tài trợ bởi Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home thuộc Tập đoàn Hoa Sen. Đây cũng là chương trình trong chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch, góp phần phát triển kinh tế Lâm Đồng và đưa Đà Lạt có tên trong “Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO”.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Triệu Nguyễn