Hàn Quốc thua Colombia 0-2 ở trận ra quân World Cup nữ

Trận đấu giữa ĐT nữ Colombia với đối thủ Hàn Quốc diễn ra sáng nay là trận cuối cùng của vòng 1 Giải Vô địch bóng đá nữ thế giới 2023. Trước sự cổ vũ người hâm mộ, các cô gái đến từ Nam Mỹ đã có được kết quả như ý. Ghi nhận của phóng viên THQH tác nghiệp trực tiếp từ Sydney, Australia.

Trước khi trận đấu diễn ra vài chục phút, vẫn còn những cổ động viên đi tìm cho mình chiếc vé vào sân để cổ vũ và thể hiện tình yêu dành cho đội bóng mình yêu thích.

Phóng viên TIẾN CƯỜNG: Lúc này Tiến Cường đang có mặt tại Sydney Stadium hay còn gọi là sân vận động Allianz. Đây là sân vận động lớn thứ 2 ở Sydney với sức chứa khoảng 40000 khán giả. Lúc này các cổ động viên có vé đã vào sân để cổ vũ cho đội tuyển Colombia và Hàn Quốc, bây giờ hãy cùng Tiến Cường vào sân ...

Dù kém Hàn Quốc 8 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, song đại diện đến từ Nam Mỹ đã có chiến thắng đầy thuyết phục trong ngày đầu ra quân. Hơn 90 phút thi đấu, tuyển nữ Colombia có 5 tình hưống đ ưa bóng đi trúng cầu môn đối thủ, và chuyển hóa thành 2 bàn thắng. Bàn thắng đầu tiên đến ở phút 30, khi Catalina Usme đánh bại thủ môn Hàn Quốc trên chấm phạt đền. Và chỉ chưa đến 10 phút, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid là Linda Caicedo vung chân dứt điểm ngoài vòng cấm khiến thủ môn Young-geul để lọt lưới bàn thua thứ 2. Tỉ số 2-0 được Colombia bảo toàn đến khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc. Với kết quả này Colombia đứng ở vị trí thứ 2 bảng H do thua đội đầu bảng Đức về chỉ số phụ .

Sự vui mừng, phấn khích không giấu được trên khuôn mặt các cổ động viên Colombia.

Còn với các cổ động viên Hàn Quốc, mặc dù thua cuộc tuy nhiên sự nỗ lực của các cô gái dưới sân cỏ đã phần nào đáp ứng được mong mỏi của người hâm mộ.

Phóng viên TIẾN CƯỜNG: Có thể cảm nhận rõ sự phấn khích của các cổ động viên Colombia khi họ dành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay... còn đối với Hàn Quốc họ còn 2 trận đấu nữa và hy vọng họ sẽ có kết quả tốt hơn... Tiến Cường phóng viên THQH đưa tin từ Sydney Australia 

Tiến Cường -

Anh Đức