Gala trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2023

Tối qua 11/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Lễ trao giải Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2023 do Báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức, với sự tham gia đồng hành của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, và Công ty Cổ phần VCCorp. Sự kiện nhằm vinh danh những dự án, ý tưởng xuất sắc có đóng góp tích cực cho xã hội thông qua những sáng kiến mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững. Tham dự buổi lễ có Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh.

Từ 35 hồ sơ dự án lọt vào Vòng Chung kết, Ban Giám khảo đã chọn ra 28 dự án xuất sắc nhất để trao giải. Tất cả các dự án vì cộng đồng đều xứng đáng được tôn vinh, bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Không chỉ các dự án thắng giải, các dự án còn lại đều cho thấy nỗ lực bền bỉ của các cá nhân, tổ chức vẫn đang thầm lặng cống hiến cho cộng đồng.

Giải thưởng vinh danh các dự án ở các hạng mục như Dự án kịp thời, Dự án triển vọng, Dự án bền bỉ, Dự án truyền cảm hứng, Dự án Bền vững. Và hạng mục cao nhất là Giải Human Act Prize được trao cho Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, Quỹ Cộng đồng Phòng tránh thiên tai, Loréal Vietnam, Tổ chức Viện trợ Nhân dân Na Uy (NPA) Việt Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn TH.

Lễ trao giải thưởng Hành động vì cộng đồng Human Act Prize không chỉ dừng lại ở đêm trao giải mà còn tiếp tục theo nhiều cách thức khác nhau với việc lan toả nhiều câu chuyện tốt đẹp, nhiều hành động nhân văn, những dự án cộng đồng vẫn chưa được biết đến. Qua đó góp phần truyền động lực và trở thành nguồn lực, sự sẻ chia và đoàn kết giữa con người với con người trong cùng một cộng đồng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Diệu Ngân -

Ngọc Tuấn