Đường sách TPHCM lần đầu tiên chào năm mới

Với chủ đề “Rực rỡ Việt Nam”, Đường sách Nguyễn Văn Bình, TPHCM lần đầu tiên tổ chức chương trình chào năm mới 2024. Sự kiện đặc biệt năm nay có sự tham gia của nhiều chuyên gia, tác giả trong lĩnh vực xuất bản, qua đó gửi gắm thông điệp lan tỏa văn hóa đọc đến với mọi người.

Đây là lần đầu tiên mà không gian rất quen thuộc với người dân TPHCM – Đường sách Nguyễn Văn Bình khoác lên màu áo mới vô cùng rực rỡ để cùng chào đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Đêm giao lưu là dịp để các tác giả, những chuyên gia trong lĩnh vực sách - xuất bản hội ngộ và sẻ chia những kỷ niệm và thành tựu đã đạt được trong một năm vừa qua. Bên cạnh đó, không gian âm nhạc trẻ trung cũng mang đến không khí năm mới tại Đường sách TPHCM. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa cho người dân và du khách.

Được biết đến là kho tri thức khổng lồ của thành phố, năm qua, Đường sách TPHCM là địa điểm được nhiều nhà văn, tác giả cùng những nhà phát hành sách lựa chọn để giới thiệu, lan tỏa các tác phẩm của mình. Chính những hoạt động chia sẻ tại không gian đặc biệt này đã góp phần mang sách, mang trí thức đến với người đọc ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Khánh Hà -

Huỳnh Tiến