• 1605 lượt xem
  • 13:56 26/08/2023
  • Xã hội

Du lịch Bình Thuận sẵn sàng đón khách Lễ 2/9

Chưa tới kỳ nghỉ lễ 2/9 nhưng nhiều resort, khách sạn ở Bình Thuận, công suất phòng đã đạt hơn 80%, nhiều resort 3 đến 5 sao đã hết phòng. Các khu du lịch cũng đang khẩn trương chuẩn bị đón khách dịp lễ.

Còn 10 ngày nữa mới đến lễ 2/9 nhưng hiện nay hầu hết các resort, khách sạn tại khu vực Mũi Né đã hết phòng, tại các khu vực khác số lượng đặt trước cũng tăng cao, riêng khu du lịch LU Glamping này phải tăng lượng lều, phòng để đáp ứng nhu cầu của khách.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách vào dịp lễ sắp tới, nhiều khu du lịch cũng đang tích cực sửa chữa, nâng cấp dịch vụ. Nhiều khu vui chơi mới như công viên nước, khu cắm trại, hay ca nhạc ngoài trời cũng đã sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận công suất phòng tại các cơ sở lưu trú tại Mũi Né đạt bình quân 90%, trong đó nhiều cơ sở đã hết phòng. Hiện công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chống đuối nước cũng được quan tâm để đảm bảo an toàn cho du khách khi đến Bình Thuận.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn