Du khách hào hứng chơi lướt ván diều cảm giác mạnh tại Mũi Né

Điều kiện gió và sóng hiện nay ở vùng biển Hàm Tiến – Mũi Né rất lý tưởng để những người yêu thích thể thao cảm giác mạnh có thể được nhào lộn trên các ngọn sóng. Đó là lí do tại sao vào thời điểm cuối năm rất đông du khách đổ về vùng biển này để chơi lướt ván diều

Vào những ngày này tại bờ biển Hàm Tiến, tràn ngập những cánh diều của người chơi lướt ván tung bay trên bầu trời. Cũng như các du khách khác Kellie– một du khách Mỹ gốc Trung Quốc rất mê bộ môn lướt ván diều, mỗi năm vào thời điểm cuối năm cô và gia đình đều quay lại Phan Thiết để tìm cảm giác mạnh trên những con sóng.

Được tự do trong không trung, nhào lộn và làm chủ những con sóng, cơn gió. Lướt ván diều giúp người chơi giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt nhọc. Chính vì vậy mà không chỉ khách Quốc tế mà cả du khách trong nước cũng lựa chọn biển Hàm Tiến- Mũi Né là điểm đến để chơi các môn thể thao này.

Hiện để đáp ứng nhu cầu của du khách, nhiều đơn vị đã mở trường dạy lướt ván và cho thuê ván và diều tại bờ biển. Theo một huấn luyện viên dạy lướt sóng tại bờ biển, để chơi được lướt ván diều, người chơi phải học khoảng 10 giờ và nên có người hỗ trợ để đảm bảo an toàn.

Du lịch kết hợp thể thao biển được xem là thế mạnh của Bình Thuận để thu hút du khách. Trong đó bộ môn lướt ván diều đã đem lại nét thú vị đầy khác biệt cho du lịch Bình Thuận. Với nhiều bãi biển đẹp, thời tiết, gió thuận lợi các du khách sẽ vô cùng thích thú khi tham gia các môn thể thao cảm giác mạnh nơi đây.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn