Dự báo thời tiết tối 15/3: Bắc Bộ mưa phùn, nồm ẩm

Ngày 16/3, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa nhỏ,mưa phùn; trong khi đó Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, ngày nắng nhiều.

BẮC BỘ MƯA PHÙN,NỒM ẨM

Ngày cuối tuần ở Bắc Bộ vẫn trong trạng thái mưa phùn , sáng sớm hầu khắp toàn miền có sương mù kèm với đó là độ ẩm không khí trong ngày đều trên ngưỡng 70%. Nhiệt độ tại thủ đô Hà Nội và các nơi khác phổ biến 18-25 độ C; chỉ riêng có Sơn La, Điện Biên Phủ trưa chiều giảm mây,có nắng nhẹ nên nhiệt độ cao hơn 30-33 độ C.

 BẮC TRUNG BỘ CÓ SƯƠNG MÙ,MƯA NHỎ VÀO SÁNG SỚM

Lui xuống Bắc miền Trung đêm nay và sáng mai cũng có sương mù và mưa nhỏ bao phủ, đến trưa chiều mai sương tan, nhiều nơi trời hửng nắng với mức nhiệt 18-26 độ C. Còn từ Đà Nẵng-Bình Thuận nắng đẹp với nhiệt độ phổ biến 26 - 33 độ C

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NẮNG NÓNG

Ngày mai nắng mạnh vẫn xảy ra ở Tây Nguyên và Nam Bộ. Thời gian nắng nóng tập trung từ 11h-16h. Nhiệt độ ngày mai ở Tây Nguyên hầu hết từ 30-33 độ C. Còn Nam Bộ nắng gay gắt hơn, vùng nóng 36-37 độ C sẽ tập trung ở miền Đông Nam Bộ, còn ở miền Tây Nam Bộ nhiệt độ phổ biến 33-35 độ C.

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển, vịnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù khiến tầm nhìn xa giảm xuống dưới 1km; ngoài khơi hai huyện đảo Hoàng Sa và Trường Sa ít mưa, tầm nhìn xa trên 10km, gió cấp 3-5.
Cuối bản tin sẽ là phần dự báo cho các thành phố trên cả nước vào ngày mai. Cảm ơn quý vị khán giả đã quan tâm theo dõi. Xin kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Huyền Trang