Dự báo thời tiết Nam Bộ 11/4: Nắng nóng gay gắt diện rộng kéo dài đến hết tuần

Nam Bộ đang hứng chịu đợt nắng nóng cao điểm nhất từ đầu mùa đến giờ, và dự báo tình trạng nắng nóng gay gắt diện rộng này sẽ kéo dài đến cuối tuần.

NAM BỘ NẮNG NÓNG GAY GẮT

Ngày mai nắng nóng vẫn bao trùm khắp cả Nam Bộ, trong đó miền Đông vẫn tiếp tục nắng  nóng 37-38 độ C, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt 39 độ C xảy ra ở Đồng Phú và Long Khánh; còn ở miền Tây Nam Bộ dù có đại hình sông ngòi dày đặc cũng vẫn ở ngưỡng cao 34-36 độ C, riêng Cao Lãnh và Châu Đốc 37 độ C.

CẢNH BÁO XÂM NHẬP MẶN Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

Cùng với nắng nóng thì tình trạng xâm nhập mặn ở Đồng bằng Sông Cửu Long có xu thế tăng dần vào những ngày cuối tuần. Trong đó đỉnh điểm xâm nhập mặn trong tháng 4 này chính là sông Vàm Cỏ với ranh mặn 4gam/Lít vào sâu 90-105km , tiếp đến là sông Cửa Đại với ranh mặn là 50-60km. Tình trạng xâm nhập mặn cao như thế này sẽ tiếp tục suy trì đến tháng 5 ; thời gian mặn tăng cao vào các ngày 23-27/4 và 5-10/5

THỜI TIẾT BIỂN

Chuyền sang thời tiết biển: vùng biển từ Bà Rịa- Vũng Tàu đến Cà Mau và từ Cà Mau-Kiên Giang thời tiết tốt, gió cấp 4-5 ,tầm nhìn xa trên 10km.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam