Dự báo thời tiết: Bắc Bộ nhiều mây, mưa nhỏ

Đêm ngày 10/3 và sáng sớm ngày 11/3 Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ ngắt quãng, trời lạnh ; trong khi đó Đông Nam Bộ có nắng nóng diện rộng.

BẮC BỘ ĐÊM VÀ SÁNG NHIỀU MÂY,MƯA NHỎ
Cụ thể, do ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường nên Bắc Bộ đêm nay và ngày mai trời rét,  trong ngày chủ đạo nhiều mây, có mưa nhỏ ngắt quãng, sáng sớm có sương mù nhẹ, nhiệt độ thấp nhất tại thủ đô Hà Nội và các nơi khác dao động từ 15-17 độ C, vùng núi từ 12-15 độ C, vùng núi cao như Lạng Sơn, SaPa còn dưới 12 độ C. 

BẮC TRUNG BỘ CÓ MƯA, TRỜI RÉT 
Ở Bắc Trung Bộ cũng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh đêm nay trời rét, mưa nhỏ cũng xảy ra rải rác, sáng có sương mù nhẹ rải rác, nền nhiệt tại Thanh Hóa- Thừa Thiên Huế cũng chỉ quanh ngưỡng 17-20 độ C. Còn từ Đà Nẵng- Bình Thuận đêm có mưa rào vài nơi với mức nhiệt dễ chịu 22-25 độ C. Sang ngày mai hầu khắp miền Trung đều tạnh ráo, có nắng.

ĐÔNG NAM BỘ NẮNG NÓNG DIỆN RỘNG
Ở Tây Nguyên Nam Bộ đêm nay trời mát, một vài nơi ở Tây Nguyên còn có mưa rào. Sang ngày mai nắng xuất hiện từ sớm, nhưng nắng nóng chủ yếu tập trung ở Đông Nam Bô với mức nhiệt cao 35-36 độ C; còn miền Tây Nam Bộ dao động 32-34 độ C. Ở Tây Nguyên dù địa hình cao nguyên nhưng nhiệt độ cũng cao 30-33 độ C.

THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển, vịnh Bắc Bộ có mưa rào rải rác, tầm nhìn xa giảm xuống 4-10km trong mưa; ngoài khơi quần đảo Hoàng Sa và huyện đảo Trường Sa có mưa rào và dông vài nơi, gió đông bắc cấp 4-5, tầm nhìn xa trên 10km.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam