Dự báo thời tiết: Bắc Bộ duy trì mưa phùn, nền nhiệt thấp

Hôm nay phía Bắc vẫn duy trì trạng thái mưa phùn, sương mù nhẹ cũng nhiệt thấp. Trong khi thời tiết phía Nam khá ủng hộ cho các hoạt động dịp cận Tết.

BẮC BỘ MƯA PHÙN VÀ SƯƠNG MÙ

Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vài nơi. Sáng sớm nay tình trạng sương mù và sương mù nhẹ rải rác vẫn tiếp diễn, nhiệt về sáng sớm còn thấp. Về trưa chiều giảm mây trời nắng. Mức nhiệt phía Tây Bắc Bộ từ 17-29 độ C. Còn với Đông Bắc Bộ thấp hơn, cao nhất không quá 24 độ C. 

TRUNG BỘ NGÀY NẮNG

Với Trung Bộ, Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế cùng chung trạng thái thời tiết với Bắc Bộ, nhiệt từ 19-30 độ C. Khu vực Đà Nẵng - Bình Thuận có mây, đêm không mưa, ngày nắng kèm gió nhẹ, mức nhiệt phổ biến 20-32 độ C. 

ĐẢM BẢO KHOẢNG CÁCH AN TOÀN KHI DI CHUYỂN

Trong những ngày cận Tết, nhu cầu đi lại tăng cao, sương mù và mưa phùn sẽ khiến tầm nhìn bị hạn chế, đường sá lại trơn trượt dễ gây cản trở giao thông. Để đảm bảo an toàn quý vị nên đi chậm, giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, rà nhẹ phanh tay, đặc biệt khi di chuyển tại những cung đường đèo núi. 

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NGÀY NẮNG, ĐÊM KHÔNG MƯA

Với Tây Nguyên, Nam Bộ chủ đạo khô ráo, đêm không mưa, ngày có nắng. Với TP Hồ Chí Minh và những nơi khác của Nam Bộ lưu ý nhiệt cao, cảm giác oi nóng từ 21-34 độ C, có nơi trên 34 độ C. Mức nhiệt các tỉnh Tây Nguyên các tỉnh như Kon Tum, Pleiku, Buôn Mê Thuột dịu hơn nhờ lợi thế địa hình, từ 16-32 độ C.

THỜI TIẾT BIỂN

Chuyển sang thông tin thời tiết biển, quần đảo Hoàng Sa đêm nay không mưa, gió nhẹ, biển êm, an toàn cho tàu thuyền hoạt động. Quần đảo Trường Sa mưa rào và dông vài nơi, gió đông bắc - đông cấp 3-4, tầm nhìn xa tốt trên 10km. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Huyền Trang