Dự báo thời tiết 6/3: Bắc Bộ chuẩn bị đón đợt không khí lạnh mới

Dự báo nắng nóng ở Nam Bộ chưa có dấu hiệu kết thúcm, trong khi đó Thủ đô Hà Nội cũng như phía Đông Bắc Bộ, trời chỉ ấm nốt hôm nay 6/3 vì dự báo ngày mai có thêm khối không khí lạnh di chuyển xuống gây mưa nhiệt độ giảm trời lạnh.

MIỀN BẮC NGÀY NẮNG RÁO

Trước khi trời chuyển mưa lạnh miền Bắc hôm nay vẫn có nắng. Dự báo trưa chiều nay khi vùng thấp nóng phía Tây mở rộng, nhiệt độ có xu hướng tăng. cao nhất ở thủ đô Hà Nội và các thành phố Ninh Bình, Hải Phòng, Hà Giang, Lào Cai phổ biến 25-28 độ C, riêng Sơn La, Điện Biên Phủ 32-33 độ C.

TRUNG BỘ CÓ ĐIỂM NẮNG NÓNG

Ở Trung Bộ hôm nay khu vực Quảng Bình đến Quảng Ngãi sẽ có nắng nóng, với mức nhiệt cao nhất 35-37 độ C. Trời nóng khô với độ ẩm thấp nhất 45-50%. Nóng được 1 ngày sau đó sẽ dịu dần.

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NGÀY MAI NẮNG MẠNH VÀ NÓNG

Khu vực Tây Nguyên nắng mạnh và nóng lên. Nhiệt độ cao nhất các thành phố Kon Tum, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Gia Nghĩa 33-34 độ C. Khu vực Nam Bộ hôm nay vẫn là nơi nắng mạnh và nóng nhất trên cả nước. Ở miền Đông và 1 số nơi miền Tây như Tân An, Cao Lãnh, Vĩnh Long, Châu Đốc với mức nhiệt cao nhất 35-36 độ C, riêng Biên Hòa, Đồng Phú nắng nóng gay gắt 37 độ C.

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển, vịnh Bắc Bộ sáng nay có sương mù làm tầm nhìn dưới 1km. Quanh 2 huyện đảo Hoàng Sa  và Trường Sa trời nắng, tầm nhìn xa trên 10km, gió không quá cấp 4, thuận lợi cho các tàu thuyền hoạt động.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam