Dự báo doanh thu khủng từ tour diễn của Taylor Swift tại Singapore

Singapore là điểm diễn thứ hai ở Châu Á sau Nhật Bản, nhưng là điểm dừng chân duy nhất tại Đông Nam Á của nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift. Mức độ thành công của tên tuổi Taylor Swift trên toàn cầu được dự đoán sẽ giúp Singapore thu về nguồn doanh thu khủng từ các đêm diễn độc quyền tại quốc gia này.

Bắt đầu từ 2/3 đến 7/3, Taylor Swift sẽ có 6 buổi diễn thu hút khoảng 55.000 người mỗi buổi ở sân vận động quốc gia Singapore. Cách đây nửa năm, chỉ sau vài giờ mở bán thì 300.000 vé đã hết sạch, trong số đó có một lượng lớn người hâm mộ đến từ các quốc gia bên ngoài đất nước này. Do đó, nhu cầu đi lại và chỗ ở của những du khách đến Singapore trong thời gian diễn ra buổi hoà nhạc của Taylor Swift được ghi nhận mức tăng tới 30%. Đặc biệt, để phục vụ đông đảo người hâm mộ từ Thái Lan hay Phillipines, các hãng bay đã đặc biệt bổ sung 20% số chặng bay đến đảo quốc Sư tử những ngày này.

Singapore đã và đang đẩy mạnh hình ảnh quốc gia để hòn đảo này trở thành một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động giải trí đến từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện ca nhạc của Taylor Swift hứa hẹn sẽ giúp mức độ phát triển du lịch của đất nước này tăng cao, đặc biệt trong thời điểm phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Linh Trang