Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên Huế thăm hỏi nhân dân vùng thiên tai

Hiện đợt mưa lớn ở miền Trung đã kết thúc. Tuy nhiên, hậu quả, thiệt hại do đợt mưa lớn này gây ra vẫn nặng nề, chưa dứt. Hôm nay, Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng đợt mưa lũ vừa qua trên địa bàn thành phố Huế.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị tử vong do bị lật thuyền và đuối nước tại phường Hương Sơ và phường Phú Thượng của thành phố Huế. Tại các điểm đến thăm, Đoàn ĐBQH tỉnh đã chia sẻ với nỗi đau mất mát các gia đình đang đối diện, đồng thời mong bà con sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống sau thiên tai. Đoàn cũng trao các phần quà cho các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua sự hỗ trợ của các ĐBQH chuyên trách toàn quốc, Đoàn ĐBQH tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao số tiền 32 triệu đồng cho thành phố Huế khắc phục hậu quả thiên tai. Đây là tình cảm các vị đại biêu chuyên trách hướng về nhân dân vùng lũ, qua đó giúp bà con sớm khắc phục khó khăn, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Tiểu Bảo -

Đào Bảo