Điện Biên: Trao 39 huy chương Vàng tại hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc

Tối 2/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức bế mạc, tổng kết và trao giải Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc “Về với Điện Biên”.

Hội thi có sự tham gia của 37 đội tuyên truyền lưu động thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các đội tuyên truyền lưu động đã mang bản sắc văn hóa đặc trưng của các vùng miền trên cả nước đến với nhân dân bằng những chương trình nghệ thuật đặc sắc, đó là những ca khúc đi cùng năm tháng như: Hò kéo pháo, Chiến thắng Điện Biên, Qua miền Tây Bắc, Trên đồi Him Lam và những tác phẩm hát về Điện Biên thời kỳ hội nhập và phát triển. Qua đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu sắc về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ; khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ động viên thế hệ trẻ phát huy truyền thống, tích cực xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Ban Tổ chức đã trao huy chương Vàng cho 39 tiết mục và huy chương Bạc cho 74 tiết mục của các đội tuyên truyền lưu động. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Điện Biên cũng đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại hội thi./.

Thuý Hà -

Sơn Nam