Đào, phở và piano chính thức chiếu trên toàn quốc từ hôm nay 22/2

Phim Đào, phở và piano sẽ bắt đầu chiếu ở TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc thông qua cụm rạp Beta cinemas và Cinestar từ hôm nay, ngày 22/2.

Trên trang fanpage, Beta Cinemas liên tục cập nhật lịch chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Đơn vị này thông báo chỉ mở bán vé tại quầy cho phim Đào, phở và piano. Còn trên trang web của Cinestar, thông tin về phim Đào, phở và piano cũng vừa được cập nhật sẽ chiếu suất đầu tiên vào 22/2, thay vì 23/2 như dự kiến ban đầu.

Đây là bộ phim được đầu tư 20 tỷ đồng, 100% vốn nhà nước. Trước đó, phim chỉ chiếu duy nhất tại rạp chiếu phim quốc gia và tạo nên cơn sốt cháy vé. Phim của đạo diễn Phi Tiến Sơn, lấy bối cảnh Hà Nội trong cuộc chiến 60 ngày đêm cuối năm 1946, đầu năm 1947, ca ngợi mối tình của anh tự vệ và tiểu thư Hà thành. Tác phẩm khắc họa một thời bom đạn gian khổ, thiếu thốn, với điểm sáng là tình người, tình yêu đất nước.

Theo số liệu của Box Office Việt Nam - đơn vị thống kê độc lập, tính đến hết ngày 21-2, "Đào, phở và piano" ghi nhận mức doanh thu 1 tỷ đồng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Phương Thảo