Đà Nẵng: Cháy nhà dân trong đêm, 2 người tử vong

Rạng sáng nay 11/10, một vụ cháy nhà dân nghiêm trọng đã xảy ra tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, khiến 2 người tử vong do ngạt khói.

Vào khoảng 1 giờ 30 phút, người dân khu vực kiệt 236 đường Trần Cao Vân, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê phát hiện có mùi khét, tuy nhiên thời điểm này, trời mưa to nên chưa xác định được chính xác vị trí cháy, và gọi báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Tam Thuận cùng lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn công an quận Thanh Khê đã có mặt tại hiện trường, xác định nhà số 31D đang cháy lớn, khẩn trương dùng bình, xe chữa cháy xịt liên tục vào đám cháy dưới tầng 1; đồng thời nhanh chóng đưa được 3 nạn nhân bị mắc kẹt ra ngoài.

Tuy nhiên, tại khu vực tầng 3 còn lại hai cháu nhỏ sinh năm 2009 và 2011 bị mắc kẹt, đã tử vong do ngạt khói. Đến 3h sáng cùng ngày đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Hiện lực lượng công an phối hợp với Kiểm sát viên của Viện Kiểm sát nhân dân vẫn đang có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết! 

Nguyễn Hùng -

Anh Khoa