Cung ứng đủ sách giáo khoa trước năm học mới

SGK theo chương trình phổ thông mới lớp 4, 8 và 11 bắt đầu được triển khai. SGK Cánh Diều là 1 trong số 3 bộ sách được các địa phương, trường học lựa chọn giảng dạy. Thời điểm hiện tại, đơn vị cung ứng sách giáo khoa khẳng định, tất cả học sinh sẽ có đủ sách trước ngày khai giảng.

Cùng với các bộ SGK: Chân trời sáng tạo, Kết nối tri thức với cuộc sống, bộ SGK Cánh diều được nhiều cơ sở giáo dục lựa chọn để giảng dạy trong năm học này.

Để bảo đảm đủ SGK phục vụ kịp thời năm học 2023-2024, Công ty Cổ phần Đầu tư xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam đã bám sát, nắm bắt thông tin từ các địa phương để tổ chức in sớm, đồng thời liên tục cập nhật thông tin để điều chỉnh, bổ sung, bảo đảm cung ứng đầy đủ theo nhu cầu của địa phương.

Hiện tại, đã có khoảng trên 15 triệu bản SGK Cánh Diều từ lớp 1- lớp 4, lớp 7,8 và 10, 11 được đưa ra thị trường, có mặt đầy đủ tại các cửa hàng trong hệ thống của đơn vị và tại các đại lí bán lẻ trên cả nước, đáp ứng nhu cầu của giáo viên và học sinh.

Các NXB hiện đang tập trung triển khai việc tặng sách giáo khoa cho các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn để các em có đủ sách vở trước thềm năm học mới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Phan Hằng -

Tùng Dương