Cư dân “chung cư bị nứt” khiếu nại sở xây dựng TPHCM làm việc qua loa, thiếu minh bạch

Liên quan đến vụ chung cư Happy One Premier Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM có giá bán hơn 50 triệu đồng/m2 nhưng chỉ sau vài tháng đã xuất hiện nhiều vết nứt. Cho rằng đoàn kiểm tra của Sở Xây dựng chỉ làm việc một cách qua loa, thiếu minh bạch, các cư dân tại đây đã gửi đơn Khiếu nại đến Thanh tra Bộ Xây dựng về vấn đề này.

Cư dân chung cư Happy One Premier Thạnh Lộc, Quận 12 khiếu nại các cán bộ thuộc phòng Quản lý chất lượng công trình xây dựng, Sở Xây dựng TP.HCM thiếu trách nhiệm trong quá trình thực hiện kiểm tra tại Dự án chung cư này. Cư dân cho rằng, việc kiểm tra chỉ mang tính hình thức, qua loa, không sát sao với tình hình thực tế cũng như những gì cư dân phản ánh qua các lần gửi đơn kêu cứu.

Như THQHVN đã nhiều lần phản ánh, chung cư Happy One Premier Thạnh Lộc dù chỉ mới đưa vào vận hành vài tháng đã xuất hiện nhiều vết nứt, ngày 20/4/2023, đoàn kiểm tra của Sở Xây dựng TPHCM đã đề nghị chủ đầu tư thuê đơn vị độc lập đánh giá toàn bộ chất lượng công trình để tạo tâm lý an tâm cho cư dân, nhưng đến nay, Công ty Cổ phần tập đoàn địa ốc Vạn Xuân vẫn chưa có thông báo về vấn đề này, khiến cư dân tại đây càng thêm bức xúc./.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Hoàng Nhân -