Colombia chiến thắng thuyết phục trước Hàn Quốc

Trong buổi sáng ngày 25/7, đã diễn ra lượt trận đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 5, giữa đội tuyển nữ Colombia với đội tuyển nữ Hàn Quốc. Và chiến thắng thuyết phục 2-0 đã nghiêng về cho các nữ cầu thủ Colombia.

COLOMBIA CHIẾN THẮNG THUYẾT PHỤC TRƯỚC HÀN QUỐC

Phút thứ 30 của trận đấu, sau hai cú dứt điểm liên tiếp của các cầu thủ nữ Colombia, hậu vệ Shim Seo Yeon để tay chạm bóng trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền cho đội bóng Nam Mỹ. Trên chấm 11m, Maria Catalina Usme dễ dàng đánh lừa thủ môn để mở tỉ số trận đấu. Sau đó khoảng 10 phút, Linda Caicedo đi bóng đến sát vòng cấm rồi tung ra cú sút tưởng chừng như đơn giản, nhưng thủ môn của Hàn Quốc lại bắt bóng không tốt để bóng vuột khỏi tay rồi bay vào lưới nhà.

HAT - TRICK VÀ CƠN MƯA BÀN THẮNG TRONG NGÀY THI ĐẤU THỨ 4

Trước đó, trong ngày thi đấu thứ 4, cơn mưa bàn thắng là điểm nhấn trong 2/3 trận đấu diễn ra. Theo đó, đội tuyển Đức thắng đội tuyển Maroc với tỷ số 6-0 sau khi kết thúc hơn 90 phút thi đấu. Kết quả này giúp Đội tuyển nữ Đức trở thành đội bóng có chiến thắng đậm nhất kể từ đầu giải. Còn ở lượt trận cuối ngày, Brazil đã có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước đội tuyển nữ Panama. Trong đó, phải kể đến hat-trick đầu tiên của Giải đấu của cầu thủ số 17 của tuyển nữ Brazil. Không những vậy, cô còn đóng góp 1 pha kiến tạo trong ngày thi đấu hôm qua. 

Tuấn Anh