Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội tặng quà người lao động tỉnh Phú Thọ

Chiều 12/1, tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh đã trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Trung Hà.

Phát biểu tại chương trình, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh biểu dương những kết quả của các cấp công đoàn trên địa bàn Phú Thọ trong việc phối hợp với người sử dụng lao động, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Đồng thời bày tỏ vui mừng khi chất lượng các bản thỏa ước lao động tập thể và bữa ăn ca cho người lao động được nâng lên, bảo đảm dinh dưỡng và tái tạo sức lao động để người lao động yên tâm lao động sản xuất.

Cùng với đó, các hoạt động chăm lo, động viên, hỗ trợ giúp đỡ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bị giảm giờ làm, nghỉ việc không lương do doanh nghiệp bị ảnh hưởng của suy thoái kinh tế… được các cấp công đoàn quan tâm hỗ trợ với số tiền hàng tỷ đồng, qua đó đã động viên và chia sẻ bớt khó khăn cho người lao động và doanh nghiệp.

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thuý Anh mong muốn, thời gian tới, tổ chức Công đoàn tỉnh Phú Thọ tiếp tục phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền lợi, chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, nhất là những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thuý Anh và các đại biểu đã trao 100 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Trung Hà. Nhân dịp này, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội và đoàn công tác đã tham quan dây chuyền sản xuất; thăm hỏi, động viên công nhân, người lao động và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Công ty cổ phần TaKao Việt Nam.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Diệu Huyền