Bộ đội biên phòng Gia Lai đón tết cùng người dân vùng biên giới

Tại huyện biên giới Ia Grai, tỉnh Gia Lai, năm nay chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tổ chức sớm với mong muốn giúp cho bà con khó khăn nơi biên giới có được một cái Tết Cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm và thắt chặt hơn tình đoàn kết quân – dân.

Tại đội công tác địa bàn đồn Biên phòng Ia O, hàng trăm người dân tại xã biên giới đã tập trung về đây đông đủ cùng tham gia Chương trình “ Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tổ chức. Ngoài thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các chiến sĩ biên phòng biểu diễn thì những “Gian hàng 0 đồng” gồm vật dụng, nhu yếu phẩm thiết yếu cũng đã được các mạnh thường quân hỗ trợ tới người dân với mong muốn đem lại cho bà con vùng sâu một cái tết đủ đầy.

Với rất nhiều các hoạt động như: Ngày hội bánh chưng xanh, nâng bước em đến trường, khám chữa bệnh cho người dân tại địa bàn. Chương trình Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản đã đem lại cho người dân nơi khu vực biên giới còn nhiều thiếu thốn sự sẻ chia, đùm bọc. Chương trình sẽ được Bộ đội Biên phòng Gia Lai phối hợp với chính quyền địa phương triển khai đều khắp tại 7 xã dọc tuyến biên giới đo đơn vị quản lý.

Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên mỗi dịp Tết đến, Xuân về thể hiện tình cảm, sự tri ân của lực lượng bộ đội biên phòng đối với những đóng góp của đồng bào các dân tộc nơi phên dậu của Tổ quốc. Hoạt động này thể hiện sự chung tay, trách nhiệm của toàn xã hội để chăm lo, đảm bảo mọi người, mọi nhà sống dọc tuyến biên giới đều được vui Xuân, đón Tết trong không khí đầm ấm, yên vui.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Đình Đại