Ba cửa hàng tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột bất ngờ cháy lớn

Trưa ngày 11/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một cửa hàng bán máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp trên đường Lê Hồng Phong, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk khiến ít nhất 02 cửa hàng khác bên cạnh bị cháy lan và thiệt hại nhiều tài sản.

Tại hiện trường, khói bốc lên ngùn ngụt tại 03 căn nhà số 229, 231 và 233 Lê Hồng Phong, thàh phố Buôn Ma Thuột. Thông tin ban đầu, ngọn lửa bốc lên từ căn nhà số 229, người dân đã cố gắng dập lửa nhưng không thành. Sau đó, ngọn lửa lan nhanh sang các căn nhà khác sát bên. Được biết, đây là các cửa hàng nằm liền nhau, bán máy móc thiết bị phục vụ nông nghiệp và thiết bị điện tử, âm thanh.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều động hàng chục xe, phương tiện chữa cháy cùng cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường. Đồng thời, phối hợp với Công an thành phố Buôn Ma Thuột; Công ty CP Đô thị - Môi trường Đắk Lắk điều 3 xe bồn chở nước, tổ chức chữa cháy. Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo chữa cháy.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, không để vụ cháy lan rộng, gây thiệt hại và nguy hiểm cho người dân. Bước đầu, uớc tính thiệt hại vụ cháy lên đến hàng chục tỷ đồng.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết! 

Kim Liên