Apple chính thức bán kính thực tế ảo Vision Pro

Dòng sản phẩm mới nhất của Apple sau 7 năm - bộ kính thực tế ảo Vision Pro đã chính thức được mở bán tại thị trường Mỹ vào sáng ngày hôm qua 2/2 (theo giờ địa phương). Dù có mức giá khá cao, nhưng không ít người đã xếp hàng bên ngoài các cửa hàng của Apple để được là người đầu tiên sở hữu sản phẩm này. 

Từ sáng sớm ngày 2/2, hàng trăm tín đồ công nghệ đã chờ bên ngoài cửa hàng Apple ở Fifth Avenue, thành phố New York. Họ là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Apple, và rất nóng lòng chờ đợi để trở thành người đầu tiên trải nghiệm Vision Pro trong buổi ra mắt sản phẩm lịch sử. Không phụ lòng mong đợi, tai nghe thực tế ảo Vision Pro đã mang tới trải nghiệm tích cực cho rất nhiều tín đồ công nghệ, với thiết kế tối giản đi kèm khả năng cho phép người dùng nhập vai vào các video và có thể tương tác với môi trường xung quanh.

Một điểm đặc biệt khác khiến Apple Vision Pro trở nên khác biệt là phần kính mắt trong suốt, cho phép người dùng có thể quan sát được thế giới bên ngoài trong khi vẫn theo dõi những nội dung mà kính hiển thị.

Vision Pro là danh mục sản phẩm mới nhất của Apple, và được hãng giới thiệu như một sản phẩm có thể “tiếp nối thành công mang tính bước ngoặt mà iPod, iPhone, iPad, Watch từng làm được trong quá khứ”. Sản phẩm này có giá bán khởi điểm là 3.499 USD (tương đương 85,3 triệu đồng) cho phiên bản 256 GB.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Q.T