Ấm tình phương Nam: Bánh mì chảo 0 đồng giữa lòng TPHCM

Những tấm lòng muốn cho đi không chỉ dừng lại ở các phần cơm no bụng, mà đã mở rộng ra nhiều món ăn lạ miệng, bắt mắt, gửi tặng bà con chưa có nhiều điều kiện để thưởng thức. Ấm tình phương Nam hôm nay xin được kể về một món ăn ngon, lạ miệng dành cho bà con khó khăn với giá 0 đồng, tại TPHCM.

Ở TPHCM, tinh thần san sẻ, cho đi như là những phần cơm, những phần cháo đêm giúp người nhận cảm thấy no bụng ấm lòng đã không còn xa lạ đối với người dân thành phố nghĩa tình này. Nhưng mà tuy nhiên, ngày càng có nhiều sự đổi mới và sáng tạo hơn để người nhận có những món ăn mới lạ, lạ mắt lạ miệng và cảm thấy tinh thần vui vẻ hơn. 
 
Bánh Mì Chảo không đồng đều đặn thứ 7 hàng tuần đối diện số 262 đường Nguyễn Chí Thanh quận 10, đã thu hút rất nhiều người dân đến ăn và các tình nguyện viên đến hỗ trợ

Có rất nhiều người, rất nhiều tấm lòng chung tay xây dựng những điều tốt đẹp và tích cực như thế này và Cát Tường mong là, không chỉ bánh mì chảo mà sẽ có nhiều món ngon hơn nữa gửi tặng đến bà con để bà con có thể có thêm nhiều năng lượng tích cực, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống này.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Cát Tường -

Phương Thảo -

Hữu Bình