4.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy “Vì tầm vóc Việt” tại Quảng Nam

Sáng 27/03, một trong những sự kiện thể thao lớn nhất dành cho Học sinh - sinh viên, giải chạy S-RACE đã chính thức khởi động tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, bắt đầu cho chuỗi sự kiện tại 5 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung.

Phóng viên Mỹ Phượng: Kính thưa quý vị, gần 4.000 HSSV đã  tham gia giải chạy S-RACE tại tp Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam hôm nay. Và họ cũng sẽ là những hạt nhân để lan tỏa tinh thần thể thao- kết nối, kích hoạt giải chạy S-Race online dành cho học sinh, sinh viên tại 19 tỉnh, thành khu vực miền Trung, sẽ diễn ra online trong 21 ngày, từ ngày 3/4 tới.

Trong lần tổ chức thứ 2 này, Quảng Nam là điểm đến đầu tiên trong chuỗi sự kiện S-RACE tại 5 tỉnh thành. Với chủ đề “Bản lĩnh”, S-Race Quảng Nam mang khát vọng về một thế hệ trẻ với những phẩm chất tốt đẹp như lòng dũng cảm, sự kiên trì và thái độ chuẩn mực. Các nội dung thi đấu dành cho 3 nhóm tuổi: học sinh THCS; học sinh THPT ; sinh viên các trường cao đẳng và đại học. Có 2 cự ly thi đấu chính là 1,5km và 3km. Tổng giá trị giải thưởng của S-Race Quảng Nam là 132 triệu đồng.

Việc đồng hành với S-Race 2022 tiếp tục là một dấu ấn hiện thực hóa những nỗ lực và cam kết của TH trên hành trình “Vì tầm vóc Việt” mà tập đoàn đã thực thi trong hơn 10 năm qua. Với kỳ vọng S-Race không chỉ là sân chơi lành mạnh nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho thế hệ trẻ mà còn là đòn bẩy góp phần thay đổi nhận thức của toàn xã hội trong công cuộc chăm sóc dinh dưỡng kết hợp vận động thể chất cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam.

60 vận động viên đầu tiên đạt giải thưởng của S-Race Quảng Nam sẽ là 60 đại sứ truyền thông của dự án và mạng lưới đại sứ này sẽ ngày càng mở rộng. Cùng với tình yêu thể thao của mình, các em sẽ lan toả những cảm xúc tích cực đến hơn 25 triệu học sinh, sinh viên trên khắp Việt Nam.
 

Lê Quang