Tuyên dương “Người con hiếu thảo” - lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng

Tối 30/8, tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình tuyên dương “Người con hiếu thảo” lần thứ nhất năm 2023. Sự kiện này là dịp để công nhận và tôn vinh những hành động ý nghĩa, những người con hiếu thảo cùng với tinh thần vượt qua bản thân và sự đóng góp tích cực của tuổi trẻ trong xây dựng một Hà Nội ngày càng phồn thịnh và văn minh.

Chương trình có sự góp mặt không chỉ của những thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống mà còn là những tấm gương tiêu biểu về lòng hiếu thảo, lối sống trách nhiệm; những học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên tích cực học tập và rèn luyện, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Ban tổ chức trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn Thành phố và biểu trưng tại chương trình cho 110 gương "Người con hiếu thảo" với mong muốn đề cao giá trị truyền thống tốt đẹp và lòng hiếu thảo của con người Việt Nam, đồng thời phát hiện và tuyên dương những gương điển hình về lòng hiếu thảo, lý tưởng và lối sống đẹp, trách nhiệm trong thanh thiếu nhi Thủ đô.

Sau năm đầu tổ chức, Thanh đoàn - Hội động Đội thành phố Hà Nội mong muốn Chương trình “Người con hiếu thảo” trở thành hoạt động thường niên, tạo động lực và lan tỏa những tấm gương tiêu biểu về lòng hiếu thảo trong thanh thiếu nhi Thủ đô.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Diệu Ngân -

Phương Thảo -

Lê Giang