Thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) - Niềm vui lớn cho người dân và doanh nghiệp

12 triệu lượt đóng góp ý kiến cho Dự thảo Luật đất đai (sửa đổi) thể hiện sự quan tâm đặc biệt của người dân và doanh nghiệp với dự luật đặc biệt này. Dõi theo quá trình xây dựng Luật cho đến thời điểm Luật được Quốc hội thông qua hôm nay, nhiều người dân và doanh nghiệp thể hiện sự phấn khởi và bày tỏ kỳ vọng Luật sẽ giúp tháo gỡ vướng mắc hiện nay, tạo điều kiện cho thị trường bất động sản phát triển lành mạnh.

Khi Luật Đất đai (sửa đổi) được thông qua và đi vào cuộc sống, đối với người dân, điều họ quan tâm nhất là thị trường bất động sản được minh bạch, giao dịch an toàn và giá cả trở về đúng với giá trị thực.

Với người kinh doanh, môi giới bất động sản, thì việc Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) được đón nhận như một cơ hội phát triển khi thị trường sẽ minh bạch, chuyên nghiệp hơn với pháp lý rõ ràng.

Theo dõi dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) trong suốt nhiều tháng qua, các doanh nghiệp BĐS kỳ vọng Luật được thông qua lần này sẽ giúp tháo gỡ những vướng mắc về pháp lý từ những chồng chéo, mâu thuẫn của các điều luật hiện hành.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam