PC Đắk Nông đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện

Không chỉ bảo đảm cung ứng điện ổn định, chất lượng, thời gian qua PC Đắk Nông còn tích cực chuyển đổi số toàn diện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Hiện tại, PC Đắk Nông đã và đang thực hiện chuyển đổi số trong chuỗi kinh doanh và dịch vụ khách hàng, từ cấp điện mới, ghi chỉ số, lập hóa đơn, thu và theo dõi nợ tiền điện, liên hệ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng...

Đến nay, công ty cung cấp đến 100% khách hàng 12 dịch vụ điện thông qua Trung tâm CSKH và Cổng Dịch vụ công Quốc gia; 95,54% khách hàng sử dụng dịch vụ điện qua môi trường mạng Email/App/Zalo/Viber; 100% khách hàng được cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử.

Các phương thức thanh toán ngày càng thuận tiện được PC Đắk Nông thực hiện mọi lúc, mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian và xử lý kịp thời các dịch vụ ngành điện cho khách hàng.

Theo ông Nguyễn Ngọc Ánh, Giám đốc PC Đắk Nông, với những bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số của ngành điện sẽ thúc đẩy hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng dễ dàng liên hệ, kết nối nhanh chóng với ngành điện khi giải quyết dịch vụ điện. 

Việt Bảo