• 1568 lượt xem
  • 09:52 02/09/2023
  • Kinh tế

Bình Thuận đón lượng khách lớn ngày đầu lễ 2/9

Sau khi đưa vào vận hành 2 tuyến đường cao tốc, thời gian di chuyển từ TP HCM đến TP Phan Thiết rút ngắn đáng kể, giúp lượng khách đến Bình Thuận tăng đột biến, nhất là dịp lễ 2/9 năm nay.

Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 2/9, toàn bộ các căn biệt thự cho thuê và khách sạn trong khu đô thị kinh tế du lịch giải trí Novaworld Phan Thiết cháy phòng. Nhiều điểm vui chơi mới tại khu vực này thu hút rất đông du khách, điển hình như  công viên nước Wonderland water Park. Trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ đã đón xấp xỉ 4.000 khách đến vui chơi, trải nghiệm.

Riêng tại Mũi Né, lượng khách đông, các địa điểm vui chơi đều kín chỗ từ sớm, nhiều farm như thảo nguyên thu nhỏ cạnh bàu Trắng thu hút khách đến check in, chụp hình.

Để đảm bảo an toàn cho du khách trong dịp lễ 2/9, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường nhắc nhở, kiểm tra vấn đề vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra tình trạng "chặt chém", lừa gạt du khách hay chèo kéo, đeo bám.

Trong dịp lễ 2/9, tỉnh Bình Thuận cũng tổ chức rất nhiều hoạt động văn hóa, giải trí phục vụ du khách. Điểm nhấn nổi bật là canival đường phố với chủ đề Sắc màu Bình Thuận, chương trình âm nhạc đường phố Bình Thuận - Rock fest; bắn pháo hoa tại khu Novaworld Phan Thiết. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn