GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA ĐAN TRƯỜNG GIỮA VPOP NHIỀU CẠNH TRANH

Thực hiện: Dân Qúy - Truyền hình Quốc Hội 25/03/2019

(QuocHoiTV) - Trước sự xuất hiện của hàng loạt cái tên mới trong thị trường giải trí hiện nay, Đan Trường vẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng khi tổ chức tiệc, event.

Sau khi hoàn thành show diễn ở Mỹ, thầy trò Đan Trường và Trung Quang trở về Việt Nam, tiếp tục tập trung vào các dự án nghệ thuật và nhận lời tham gia biểu diễn tại các show sự kiện, khai trương trong dịp đầu năm 2019. Không chỉ là khách mời danh dự tại các event lớn, nam ca sĩ còn được ngỏ lời biểu diễn để phục vụ khán giả. Giọng ca "Tình khúc vàng" liên tục xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và ghi điểm với khán giả bởi giọng hát sâu lắng.

Có thể nói, trước sự xuất hiện của hàng loạt cái tên mới trong thị trường giải trí hiện nay, Đan Trường vẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng khi tổ chức tiệc, event. Bởi lẽ trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, nam ca sĩ luôn được yêu mến bởi hình ảnh sạch, đẹp và phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đúng giờ và đáp ứng những yêu cầu đã thỏa thuận. 

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của một số chủ doanh nghiệp, chính hình ảnh và phong độ đỉnh cao, sự xuất hiện của nam ca sĩ sẽ mang đến nhiều may mắn cho công việc kinh doanh. Về quan niệm dân gian, Đan Trường tuổi rồng, một con vật linh thiêng nằm trong tứ linh và thường mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời, sự nhiệt tình hết mình cùng với việc luôn có những bản hit mang phong cách sôi động giúp nam ca sĩ trở thành cái tên được lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng. Hình ảnh trẻ trung, hợp trend cũng là yếu tố làm nên thương hiệu của anh để khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chia sẻ về điều này, Đan Trường cho biết: “Là nghệ sĩ mà được nhiều lời mời biểu diễn thì ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ đó cũng là một minh chứng cho những nỗ lực trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Kể từ khi bắt đầu đi hát, tôi chưa từng cho phép bản thân ảo tưởng về vị trí, bệnh ngôi sao để gây khó dễ với khán giả. Mình sống bằng sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả thì phải biết trân trọng những điều này. Đó cũng là những bài học đầu tiên tôi dạy cho Trung Quang khi em bắt đầu vào nghề”.

Mới đây nhất, sản phẩm "Mưa trên cuộc tình" cũng giúp Đan Trường được nhiều công ty game ngỏ lời mời tham gia quảng cáo cho các dự án của họ. Theo đó, các thương hiệu này cho rằng có nhiều nghệ sĩ đang sản xuất sản phẩm theo hướng cổ trang, tuy nhiên chính Đan Trường là người phù hợp với hình ảnh này bởi không phải chỉ thời gian gần đây mà trước đó, cổ trang đã trở thành hướng đi khôn khéo mà anh lựa chọn. Điều này là một minh chứng cho thấy thành công của các sản phẩm mà nam ca sĩ mang đến cũng như khẳng định thương hiệu cổ trang mà anh theo đuổi. 

Quốc hôi
Thực hiện Dân Qúy - Truyền hình Quốc Hội 25/03/2019 | Lượt xem : 10,173

Tin liên quan

Viết bình luận

Các bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất hiện trên website
Email của bạn sẽ không được công khai.
Điền đầy đủ vào các trường có dấu*