Các ngôi sao tỏa sáng tại Met Gala 2024

Tối 6/5 (theo giờ Mỹ), đêm hội lớn nhất của ngành thời trang - Met Gala 2024 đã chính thức diễn ra với triển lãm mang tên "Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh". Sự kiện thu hút nhiều nhân vật tham dự, bao gồm các ngôi sao giải trí và các nhà thiết kế thời trang trên toàn thế giới.

Chủ đề cho những bộ trang phục năm nay là "Khu vườn thời gian", lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên năm 1962 của tác giả J.G Ballard. Với ý nghĩa đó, ở thảm đỏ Met Gala năm nay, người xem sẽ được chiêm ngưỡng các ngôi sao diễn giải câu chuyện bằng những trang phục mang màu sắc cổ tích, thanh lịch.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez tỏa sáng trong trang phục xuyên thấu, được phủ kim cương và ngọc trai lấp lánh. Bộ váy của cô được làm từ 2.500.000 hạt và lá bạc, mất đến 800 giờ thêu tay. Cô là một trong những người đồng Chủ tịch của Met Gala năm nay cùng với Zendaya, Bad Bunny và Chris Hemsworth.

Tại Met Gala năm nay, diễn viên Zendaya một lần nữa khẳng định vị thế của mình với bộ cánh lộng lẫy lấy cảm hứng từ trái cấm trong khu rừng huyền bí. Với thiết kế ấn tượng từ nhà Maison Margiela Couture, Zendaya đã thể hiện hoàn hảo chủ đề “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh” và dresscode “Khu vườn thời gian”.

Lần thứ hai trở lại thảm đỏ Met Gala, sự xuất hiện của Jennie (Blackpink) cũng lập tức gây sốt. Cô diện chiếc váy xanh coban mềm mại của thương hiệu Alaïa. Được biết, cô là khách VIP của Anna Wintour - Tổng biên tập Vogue toàn cầu, Chủ tịch của Met Gala.

Met Gala là một sự kiện gây quỹ từ thiện cho Viện Trang phục thuộc Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Đây còn được xem như lễ khai mạc triển lãm thời trang của Viện Trang phục hàng năm. Khách mời tham gia thảm đỏ sẽ phải tuân thủ quy định không sử dụng thiết bị di động để tránh việc rò rỉ thông tin sự kiện.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

QT